โอวาทหลวงพ่อวัดปากน้ำ

โอวาทหลวงพ่อวัดปากน้ำ
หลวงพ่อสด

www.doophra.blogspot.com

ดูพระ เป็นวิทยาทาน100% เพื่อการศึกษาเท่านั้นไม่มีการซื้อขาย ครับ. ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2555

พระสมเด็จก้างปลา พิมพ์ทรงสมเด็จเกศไชโย7ชั้น องค์ใหญ่





พระสมเด็จก้างปลา พิมพ์สมเด็จเกศไชโย7ชั้น
ลงรักปิดทอง องค์ใหญ่มาก
กรอบเชือกถักแบบโบราณ


55 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทำใมบางเซืยนบอกว่าไม่มีพิมพ์ก้างปลาแล้วเด็กใหม่แบบผมจะเชื่อใครดีให้คำตอบหน่อยแล้วองที่มีในเวพนี้อายุเทาใรครับคนที่บอกว่าไม่ใด้สร้างก็คงรู้ไม่จริงเหมือนกัน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ของแท้คับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมเคยเห็น ของจริงแล้วครับ แท้แน่นอน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมก็มีครับกรอบเชือกถักเหมือนกันหน้ารูปเหมือนสมเด็จโตเทศนา หลังก้างปลาครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดิฉันมี หนึ่งองค์ สวยงดงามมากค่ะ ลงรักปิดทอง มีกรอบเชือกเหมือนในภาพนี้ค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอรายละเอียดที่มาขององค์พระหน่อยได้ไหมคับ

Unknown กล่าวว่า...

ผมก็มีอยู่หนึ่งองค์คับ

Unknown กล่าวว่า...

ผมมี 1 องค์ ครับ สวย ๆ ครับ

Unknown กล่าวว่า...

หลัก แสน ครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมมี7ชั้น 1 องค์ครับมีผงตะไบทองเต็มทั้งหน้าและหลังเลยครับสวยมาก.

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอตายละเอียดกว่านี้ได้มั้ยครับ พิมขึ้นปีไหน เมื่อไหร่ ที่ไหน แล้วพิมทั้งหมดกี่องค์ ประวัติ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ของผมเศษตะไบทองด้วยครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เป็นของแท้ที่ทันยุคสมเด็จโตแน่นอนครับ ของผมมีหนึ่งองค์เป็นพิมพ์ใหญ่ หลังก้างปลาทักเชือกแบบโบราณเหมือนกับในรูปครับ ตกทอดต่อกันมา 3 ชั่วอายุคนแล้ว พุทธคณสูงมากครับ

Unknown กล่าวว่า...

มีอยู่องค์หนึ่งเหมือนกันโรยผงตะไบทองทั้งหน้าหลัง ลงรัก หลังคล้ายน้ำหมาก อยากรู้ที่มาเหมือนกัน วอนผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วยครับ อยากรู้จริงๆ

Unknown กล่าวว่า...

พระแท้ครับ หลังก้างปลา มีแน่นอน ของผมก็มีองค์หนึ่ง

Unknown กล่าวว่า...

เป็นของสมเด็จวังหน้า 2411 ครับ มีหลายแบบ หลังก้างปลา หลังตะกรุด หลังครุฑ ฯลฯ เนื้อจากการตรวจสอบทันยุคสมเด็จโตครับ

Unknown กล่าวว่า...

เป็นของสมเด็จวังหน้า 2411 ครับ มีหลายแบบ หลังก้างปลา หลังตะกรุด หลังครุฑ ฯลฯ เนื้อจากการตรวจสอบทันยุคสมเด็จโตครับ

Unknown กล่าวว่า...

พระแท้ครับ หลังก้างปลา มีแน่นอน ของผมก็มีองค์หนึ่ง

Unknown กล่าวว่า...

แท้ครับเคยได้ยินคนแก่พูดถึงเรื่องพระโบรานถ้าแกไม่ตาย แต่ดันตายก่อนนี้สิกำ

Unknown กล่าวว่า...

แท้ครับเคยได้ยินคนแก่พูดถึงเรื่องพระโบรานถ้าแกไม่ตาย แต่ดันตายก่อนนี้สิกำ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมก็มีครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมก็มีครับ

Unknown กล่าวว่า...

ของผมมี9ชั้นครับเหมือนในรูปทุกอย่างแต่9ชั้น เซียนพระบอกที

โต้งคับ กล่าวว่า...

ผมก็มี 9 ชั้น คับ ทั้งเชือกทั้งลงรักปิดทอง บอกผมทีคับออกวัดใหน ได้โปรด

Unknown กล่าวว่า...

มี1องค์ สนใจ...ติดต่อ ได้ที่ 0991652449

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

มีเหมือนกันค่ะแต่ทำไมเซียนพระบอกไม่มีแล้วเราจะเชื่อใครดีขอคำแนะนำด้วยค่ะขอบคุณค่ะ

Unknown กล่าวว่า...

ของผม9ชั้นครับ หลังก้างปลาคับ

Unknown กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
Unknown กล่าวว่า...

ของผมเขาขุดพบมาจากในถ้ำคับ แต่9ชั้นหลังก้างปลา

Unknown กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
Unknown กล่าวว่า...

มี1องค์ครับ สวยงามมากเลย

โอปอ คราฟ กล่าวว่า...

ผมมีสมเด็จแบบในรูปเลยครับ....องค์ประมาณนิ้วกว่าๆครับผู้รู้แนะนำด้วยนะครับ..เฟชบุ๊ค โอปอ คราฟ

Unknown กล่าวว่า...

ผมมีองค์นึงอะราคาสักเท่าไหร่เหรอครับ

Unknown กล่าวว่า...

มีมีหนึ่งอง์แต่ให้คนในเพจดูพระเค้าบอกไม่มีพิมพ์นี้​เค้าบอกของเล่นท่าพระจันทร์

Unknown กล่าวว่า...

มี 2 องค์ครับ สนใจเชิญ 0958252346

Unknown กล่าวว่า...

พมมีคับเหมือนกันเป๊ะพร้อมถักเชือกเหมือนกัน ติดต่อมาเรยคับ 0988277663

Unknown กล่าวว่า...

มีองค์หนึ่งครับ นำไปให้เซียนดูท่านบอกมาว่าพระแท้ แต่เขาไม่เล่นกัน

Unknown กล่าวว่า...

ผมกำลังมีคับยากบูชามาก

Unknown กล่าวว่า...

ผมกำลังมีคับจะลักสายากดี

Unknown กล่าวว่า...

พระแท้ครับทรงคุณค่าเก็บใว้ให้ลูกหลานครับ..ได้มาองค์หนึ่งครับสวยงามเข้มขลังมาก

Unknown กล่าวว่า...

มี1องค์ค่ะเป็นของพ่อของพ่อเก็บรักษาไว้ค่ะไว้ระลึกถึงท่าน🙂

Unknown กล่าวว่า...

มี 2 องค์ครับ

Unknown กล่าวว่า...

มี 3ชั้น 7ชั้น กำลังหา 5 ละ 9 พระหลักร้อยพุทธคุณหลักล้าน

Unknown กล่าวว่า...

มีสามองศ์ครับ 3/7/9ชั้นครับ อยากรู้ประวัติความเป็นมาครับ

Unknown กล่าวว่า...

Tuvanan2531 ไอดีไลน์ผมคับ ถ้าสนใจจะศึกษา

phisit กล่าวว่า...

แท้ทันยุค

Unknown กล่าวว่า...

ดิฉันมี1องค์​รูปค่ะ​ 0968031689​ สวยมาก​ แบบในภาพเลยค่ะ

Unknown กล่าวว่า...

ผมก้อมีคับแต่ไม่รู้จะทันยุคหรือจะแท้รึป่าวคับ

Unknown กล่าวว่า...

รูปภาพตอรี่

aukey06 กล่าวว่า...

มี7ชั้น 1องค์ครับ ใครสนใจติดต่อ 0825955963

aukey06 กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คัยมีลงโชว์หน่อยคับอยากเห็น

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมก็มีครับทักเช็คแบบโบราณภายในฝังทองด้วยครับทั้งองค์เลยครั

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมมีคับใครอยากบูชาทักได้คับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมมีองค์1คับแต่เชือกถักไม่มีแล้วคับ

แสดงความคิดเห็น

ตรียัมปวาย

ตรียัมปวาย
ปริอรรถาธิบายแห่งพระเครื่อง เล่ม๑ พระสมเด็จฯ ตรียัมปวาย พ.ศ.๒๕๑๑ ปริเฉทที่๑ ทฤษฎีกายทิพย์ และปริเฉทที่๘ อาราธนาวิธี กรรมวิธีบูชาและปลุกพระสมเด็จฯ

ทักทายกัน

สวัสดี ปีใหญ่ พุทธศักราช 2565 ปีเสือ ห่างหายกันไปบ้าง ทีมงานเก็บพระสวยๆ กำลังจัดทำงานในส่วน Youtube ส่วนใหญ่ โชคดีจงมีแด่ สมาชิกแฟนๆ ทุกท่าน ตลอดกาลทุกเมื่อ "ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา" จากใจทีมงานดูพระ 4 มกราคม 2565

Updates Via E-Mail

Categories