โอวาทหลวงพ่อวัดปากน้ำ

โอวาทหลวงพ่อวัดปากน้ำ
หลวงพ่อสด

www.doophra.blogspot.com

ดูพระ เป็นวิทยาทาน100% เพื่อการศึกษาเท่านั้นไม่มีการซื้อขาย ครับ. ขับเคลื่อนโดย Blogger.
 
วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

พระขุนแผน กรุวัดบ้านกร่าง พิมพ์ทรงพลใหญ่




พระขุนแผน กรุวัดบ้านกร่าง พิมพ์ทรงพลใหญ่ 

25 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

น่าจะถ่ายรูปให้เห็นขอบข้างหน่อยนะครับ จะได้ดูประกอบกัน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หนังสือพระไม่มีให้เห็นเลยครับพิมพ์นี้

Unknown กล่าวว่า...

ผมก็มีองค์นึงครับเหมือนกันเป้ะ.....

Unknown กล่าวว่า...

ราตาเท่าไหร่ว๊ะ

พงษ์สุพรรณ กล่าวว่า...

ผมก็มีพิมพ์เดียวกันเลยครับด้านหน้า-หลังเหมือนกันเป๊ะเลยครับ

Unknown กล่าวว่า...

ตกลงว่าแท้ถึงยุคไหมครับ

Unknown กล่าวว่า...

รบกวนชี้แนะด้วยครับ

Unknown กล่าวว่า...

เก๊ครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดูตามเว๊ปไซเป็นพระขุนแผนบ้านกร่าง พิมพ์หหน้าฤาษีครับที่ผมก็มี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พระขุนแผนบ้านกร่างพิมพ์ทรงพลใหญ่ ผมมีเหมือนกัน ถ้ากล้องส่องดูจะเห็นเม็ดแร่ต่างๆ สวยมากครับ

Unknown กล่าวว่า...

ผมได้มาองค์หนึ่งแต่เก๊หรือแท้ไม่รู้ครับ

Unknown กล่าวว่า...

ผมได้มาองค์หนึ่งแต่เก๊หรือแท้ไม่รู้ครับ

trakul poruang กล่าวว่า...

ดี

Unknown กล่าวว่า...

ผมมีองหนึ่ง

Unknown กล่าวว่า...

แท้ครับทรงใหญ่ที่พบมีสามบล็อกนี้เป็นหนึ่งในจำนวนนั้น

Unknown กล่าวว่า...

ของแท้ครับ

แท้ ครับผม กล่าวว่า...

แท้ครับผม

Unknown กล่าวว่า...

พิมทรงพลใหญ่มีเหมือนกันครับ

Unknown กล่าวว่า...

ผมมีเหมือนกันเปิดไว้100000ครับ

Unknown กล่าวว่า...

สร้างยุคหลังครับ สุพรรณบุรี แท้ ที่ผมมีเกือบสิบองค์ครับ

Unknown กล่าวว่า...

ตอนนี้ราคาเช่าอยู่ที่เท่าไหร่ครับ

Unknown กล่าวว่า...

ผมก็มีครับ

Unknown กล่าวว่า...

ขุนแผมกรุบ้านกร่าง.ของสวยๆเลยครับไม่ตอ้งใช่กล้องก็เห็นแร่แถวองพระขอบข้างก็เห็นแร่มวดสานชัดเจนสวยๆสนใจทักมาได้ครับ..0985700828 ราค่าคุยกันทึ่หลังถ่าถุกใจ

ฺBB กล่าวว่า...

งามครับ ดอกมะขามแดงๆ เยอะเลย

Unknown กล่าวว่า...

ผมมีองค์1ครับแบบนี้เลยพระเกจท่านสร้างครับ

แสดงความคิดเห็น

ตรียัมปวาย

ตรียัมปวาย
ปริอรรถาธิบายแห่งพระเครื่อง เล่ม๑ พระสมเด็จฯ ตรียัมปวาย พ.ศ.๒๕๑๑ ปริเฉทที่๑ ทฤษฎีกายทิพย์ และปริเฉทที่๘ อาราธนาวิธี กรรมวิธีบูชาและปลุกพระสมเด็จฯ

ทักทายกัน

สวัสดี ปีใหญ่ พุทธศักราช 2565 ปีเสือ ห่างหายกันไปบ้าง ทีมงานเก็บพระสวยๆ กำลังจัดทำงานในส่วน Youtube ส่วนใหญ่ โชคดีจงมีแด่ สมาชิกแฟนๆ ทุกท่าน ตลอดกาลทุกเมื่อ "ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา" จากใจทีมงานดูพระ 4 มกราคม 2565

Updates Via E-Mail

Categories